CTU          English

LỄ TỐT NGHIỆP TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP ĐỢT 1 NĂM 2023

 Tốt nghiệp đại học là một cột mốc có ý nghĩa đặc biệt, đây cũng là lúc các bạn sinh viên chính thức bước vào con đường sự nghiệp của mình cùng bao ước mơ, hoài bão và khát vọng cho tương lai. Với mong muốn đánh dấu bước ngoặt trọng đại trong đời sinh viên của các bạn tân khoa, ngày 12/04/2023, tại Hội trường Rùa, Trường Đại học Cần Thơ đã long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp năm học 2022-2023 cho hơn 344 tân khoa thuộc Trường Nông nghiệp, Trường đại học Cần Thơ.

Nghi thức Chào cờ trong Buổi lễ tốt nghiệp

Lễ Trao bằng tốt nghiệp vinh dự có sự góp mặt của Ông Phan Văn Vinh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, trường Đại học Cần Thơ; Bà Trần Thị Thủy Tiên – Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Cần Thơ.

Về phía Trường Nông nghiệp có sự tham dự của PGS.TS. Lê Văn Vàng – Hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp; PSG.TS. Nguyễn Trọng Ngữ - Phó Hiệu Trường Trường Nông nghiệp; PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Khang – Phó Hiệu Trưởng Trưởng Trường Nông nghiệp; cùng quý Thầy, Cô là lãnh đạo đến từ các khoa; quý Thầy, Cô cố vấn học tập; quý Phụ huynh cùng 344 tân khoa.

Quý đại biểu tại Buổi lễ tốt nghiệp

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Khang – Phó Hiệu Trưởng Trưởng Trường Nông nghiệp đã phát biểu: “Theo khảo sát của 849 sinh viên tốt nghiệp năm 2022, cho thấy tỉ lệ sinh viên có việc làm là 98%, tăng 3% so với năm 2021. Tỉ lệ này là điều đáng khích lệ đối với tập thể các cán bộ viên chức của trường, cũng như phản ánh được các nổ lực của trường trong những năm qua. Hy vọng 100% các em dự lễ tốt nghiệp hôm nay sẽ có việc làm phù hợp với bản thân mình. Bên cạnh sự nổ lực của các em sinh viên và thầy cô giáo giảng dạy, còn có sự quan tâm của nhà trường, sự phối hợp chặt chẽ từ gia đình các em, và sự hỗ trợ của các công ty doanh nghiệp với nhiều hình thức khác nhau.”

PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Khang – Phó Hiệu Trưởng Trưởng Trường Nông nghiệp phát biểu tại buổi lễ

Nối tiếp chương trình của buổi lễ, TS. Nguyễn Khánh Thuận – Bí Thư Đoàn Thanh Niên Trường Nông nghiệp đã công bố quyết định của Hiệu trưởng trường Đại học Cần Thơ về việc khen thưởng thủ khoa ngành toàn khóa học với 4 bạn sinh viên đến từ các ngành: Bảo vệ thực vật, Nông học và Thú y.

Các bạn thủ khoa nhận giấy khen

Đồng thời, Thầy Thuận cũng công bố quyết định của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường Đại học Cần Thơ khen thưởng các sinh viên tốt nghiệp có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên toàn khóa học. Tại mục khen thưởng này, có 10 tân khoa được nhận giấy khen từ Đoàn trường Đại học Cần Thơ.

Các bạn sinh viên có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào Thanh Niên toàn khóa học

Trong Lễ tốt nghiệp của Trường Nông nghiệp – trường Đại học Cần Thơ, Ông Nguyễn Văn Dẩu - phụ huynh của tân khoa Nguyễn Chí Dũng đã tự hào chia sẻ: “Trong lần đầu đến với ngôi trường con mình theo học trong 4,5 năm, tôi đã vô cùng vui mừng khi thấy con mình được học tập ở một môi trường khang trang, đầy đủ tiện nghi. Tại Trường Nông nghiệp, Trường Đại học Cần Thơ, con tôi không những được hoàn thiện về mặt kiến thức mà còn được hoàn thiện hơn về nhân cách và đạo đức.”

Ông Nguyễn Văn Dẩu - Phụ huynh của tân khoa Nguyễn Chí Dũng phát biểu tại buổi lễ

Hòa cùng niềm vui và không khí hân hoan của buổi lễ, tân khoa Nguyễn Chí Dũng ngành Thú y Khóa 44 đã đại diện các tân khoa có đôi lời phát biểu: “Khoảng thời gian học tập tại trường tuy không quá dài nhưng đủ để mỗi sinh viên chúng em biết mình đang đứng ở đâu, biết mình muốn gì và lựa chọn của mình là đúng hay sai. Trong quá trình học tập tại trường, chúng em luôn nhận được sự quan tâm ân cần của quý Thầy, Cô.”

 Tân khoa Nguyễn Chí Dũng ngành Thú y Khóa 44 chia sẻ tại buổi lễ

 Nối tiếp chương trình là nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho tân khoa đợt 1, năm học 2022 – 2023 của Trường Nông nghiệp, Trường Đại học Cần Thơ. Khi nhận được văn bằng tốt nghiệp do PGS.TS. Lê Văn Vàng – Hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp trao đến tay, các bạn tân khoa không khỏi vui mừng và tự hào khi đã bước đến được điểm cuối của chặng đường đại học chứa đầy những cung bậc vui buồn trong cảm xúc. Theo đó, những trải nghiệm mà các bạn tân khoa đã có được trong quá trình học tập và rèn luyện tại môi trường đại học sẽ là hành trang đi cùng các bạn đến mãi sau này.

PGS.TS. Lê Văn Vàng – Hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa

Các bạn tân khoa tung nón chúc mừng tốt nghiệp

Tin và ảnh: Đội truyền thông Trường Nông nghiệp.

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Ngày nhận bằng tốt nghiệp
Dự lễ Tốt nghiệp
Tòa nhà thuộc dự án ODA
Hội thảo - Tọa đàm "Giải pháp ứng phó Hạn, Mặn cho cây trồng - Vật nuôi vùng ĐBSCL"
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Trao học bổng "Một tấm lòng"
Toàn cảnh khu 2 ĐHCT
Video giới thiệu Trường Nông Nghiệp
 
 

       Seminar                      Email     

15715552
Hôm nay
Tuần này
Tất cả
5824
86113
15715552
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook