CTU          English

Nhằm khuyến khích sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, vừa qua vào ngày 23/5/2022 Quỹ từ thiện Thomas Hooft của Cty Dalat Hasfarm phối hợp Trường Đại học Cần Thơ trao tặng 17 suất học bổng cho các em sinh viên, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập khá giỏi, có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện thuộc khoa Nông Nghiệp - Trường Đại Học Cần Thơ.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Quỹ Thomas Hooft của Công ty Dalat Hasfarm đồng hành cùng các em sinh viên thuộc khoa Nông nghiệp. Tại buổi lễ trao học bổng, Đại diện công ty Dalat Hasfarm tại chi nhánh Cần Thơ cùng với quý Thầy, Cô là Giảng viên Khoa Nông nghiệp trao học bổng cho 17 sinh viên được xét cấp học bổng lần này với mong muốn sát cánh cùng các em trên mỗi bước đi, mỗi thử thách khó khăn của cuộc sống, chắp cánh ước mơ cho các em và thắp lên ngọn lửa tiếp sức cho các em trên con đường học tập, giúp các em đủ tự tin thực hiện ước mơ và cống hiến cho đất nước. Quỹ hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện và phi lợi nhuận.

 

Cuối buổi lễ trao học bổng, em Tăng Hà Phương Quyên, lớp BVTV K46A3 đại diện cho 17 sinh viên vừa nhận học bổng lên phát biểu cảm tưởng chia sẽ lời cảm ơn chân thành và tri ân tới Công ty Dalat Hasfarm.

View all

       Seminar                      Email     

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook