CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HKB THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Do nhu cầu mở rộng lĩnh vực hoạt động công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ HKB cần tuyển nhân sự làm việc với các thông tin cụ thể như sau:
1. Vị trí kinh doanh: Số lượng 04 người (02 nam và 02nữ)
XEM CHI TIẾT PHIẾU ĐĂNG KÝ TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG (FILE PDF)
❖ Mô tả công việc:
- Tìm hiểu và khai thác thông tin thị trường, phân tích tiềm năng của thị trường.
- Tìm và khai thác thông tin nhu cầu khách hàng tiềm năng, thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng và phân khúc khách hàng phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của Công ty để giới thiệu, triển khai các hoạt động bán hàng và Marketing.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả định kỳ.
- Triển khai bán hàng: thỏa thuận giá cả, thực hiện các thủ tục, hồ sơ ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Theo dõi, báo cáo và tích cực thu hồi công nợ
- Phối hợp với các phòng/ban khác trong quá trình thực hiện công việc được giao.
❖ Yêu cầu:
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 đến 35, ngoại hình ưu nhìn
- Trình độ đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Nông nghiệp (trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản), Công nghệ thực phẩm, Môi trường. (Có thể chấp nhận trình độ khác nếu ứng viên đủ năng lực thuyết phục được người phỏng vấn).
- Có kinh nghiệm làm Sale ít nhất 2 năm các lĩnh vực dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng tiếp khách tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, chấp nhận đi công tác xa (Cty có hỗ trợ phương tiện di chuyển).
- Trung thực, siêng năng, chịu khó, trách nhiệm, hợp tác và cầu tiến. Đây là tiêu chí cứng về Thái độ (bắt buộc ứng viên phải đáp ứng).
- Nhanh nhẹn, có khả năng nhận định tình hình thị trường và phân tích số liệu.
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc tốt.
- Có khả năng tiếp thu nhanh và diễn đạt nội dung dễ hiểu
- Kỹ năng sử dụng các công cụ internet và tin học văn phòng thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Sale các ngành dịch vụ.
❖ Quyền lợi và chế độ:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Du lịch định kỳ mỗi năm theo chính sách của công ty
- Thưởng Tết, tháng 13 - Ký hợp đồng chính thức với công ty sau 02 tháng thử việc
- Hỗ trợ công tác phí (khi đi công tác)
- Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân.
2. Vị trí kế toán: Số lượng 2 người
❖ Mô tả công việc:
- Thực hiện các công tác báo cáo thuế theo quy định của pháp luật về thuế;
- Rà soát doanh thu, chi phí được trừ theo quy định thuế, tối ưu hóa chi phí thuế của công ty;
- Phối hợp các phòng ban lưu trữ, bảo quản chứng từ, sổ sách kế toán phục vụ cho yêu cầu kiểm tra của cơ quan thuế;
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hoá đơn, chứng từ
- Xuất hoá đơn bán hàng đúng quy định và nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Nhập hoá đơn chứng từ mua vào bán ra vào PM kế toán.
- Hạch toán lương, các khoản trích theo lương theo quy định
- Kiểm tra và xử lý số liệu các tài khoản, kết chuyển doanh thu, chi phí lên báo cáo lãi/ lỗ.
- Thống kê và tổng hợp số liệu và lập các báo báo theo yêu cầu nội bộ của công ty;
- Theo dõi tình hình kê khai và nộp thuế của công ty;
- Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc;
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Hướng dẫn, hỗ trợ cho các phòng ban trong các vấn đề liên quan đến chính sách và nghiệp vụ thuế;
- Các công việc khác theo yêu cầu và phân công của Ban giám đốc.
❖ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc thực tế tại các vị trí kế toán thuế, kế toán tổng hợp, kiểm toán tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hoặc tại các các công ty tư vấn thuế, dịch vụ kế toán, kiểm toán.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quyết toán với cơ quan thuế.
- Có kiến thức và am hiểu về chính sách chuyên môn và nghiệp vụ thuế;
- Khả năng tư duy logic tự nghiên cứu học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt; áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả; khả năng đánh giá phân tích tốt.
- Kỹ năng tư duy, phát hiện và phân tích rủi ro, giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm; phối hợp hợp tác tốt với các đơn vị trong và ngoài công ty;
- Biết sử dụng phần mềm kế toán; - Có khả năng nghiên cứu tổng hợp và phân tích các quy định mới về thuế;
- Có trách nhiệm với công việc được giao và chịu được áp lực công việc.
❖ Quyền lợi và chế độ:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Du lịch định kỳ mỗi năm theo chính sách của công ty
- Thưởng Tết, tháng 13
- Ký hợp đồng chính thức với công ty sau 02 tháng thử việc
- Hỗ trợ công tác phí (nếu có đi công tác thực hiện nhiệm vụ của Cty giao)
- Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Văn phòng Cần Thơ, Địa chỉ: F1-60 đường Nguyễn Thị Sáu, KDC 586, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ
Liên hệ qua Email: contact@hkbcert.vn hoặc Website: hkbcert.vn; Số điện thoại: 0988098792 (Chị Yến)
Thời hạn nhận hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/12/2023, ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp sớm.
Hậu Giang, ngày 30 tháng 11 năm 2023
Giám đốc
HUỲNH NGỌC YẾN