CTU          English

VEMEDIM

Vemedim Corporation là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh trong nước và quốc tế các loại thuốc thú y - thủy sản. Được thành lập vào ngày 22/05/1992, trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển công ty Vemedim đã vươn lên từ một doanh nghiệp chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ thị trường nội địa trở thành đơn vị xuất khẩu thuốc thú y và thủy sản đứng đầu Việt Nam với hơn 43 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã và đang tin dùng sản phẩm của Vemedim.

Trụ sở của Vemedim Corporation tại Hậu Giang

 

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên viên kỹ thuật – nghiệp vụ cao, được đào tạo trong và ngoài nước của các chuyên nghành khoa học. Đây là nguồn nhân lực nền tảng làm cho Vemedim luôn nâng cao và phát triển.

 

 Bản đồ xuất khẩu các nước trên thế giới của Vemedim.

Hệ thống nhà máy sản xuất được xây dựng theo tiêu chuẩn cGPM ( Good Manufacturing Practices), trang thiết bị hiện đại với công nghệ tiên tiến của nghành dược phẩm thú y, các dây chuyền sản xuất liên hoàn và tự động tuân thủ theo qui định GMP. Hệ thống kho hàng qui mô với diện tích đáp ứng yêu cầu lưu giữ hàng hóa, quản lý nguyên vật liệu theo tiêu chuẩn GSP ( Good Storage Practices), qui trình xuất nhập kho tuân thủ nguyên tắc FIFO. Hệ thống phòng thí nghiệm đã được chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn GLP và ISO/IEC 17025, được cấp dấu chứng nhận VILAS 139, với các thiết bị kiểm nghiệm tối tân của các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật … Đáp ứng yêu cầu kiểm nghiệm nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm. Bên cạnh đó hệ thống quản lý môi trường phù hợp tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001 để hướng tới đảm bảo phát triển sản xuất bền vững, thân thiện với môi trường và cung cấp cho người chăn nuôi những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 

Dây chuyền sản xuất tự động của Vemedim

 

Trung Tâm Nghiên Cứu & Phát Triển Vemedim

Trung tâm Nghiên cứu và phát triển ( R&D) là niềm tự hào và là chìa khóa của sự đổi mới trong việc tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe động vật và phương pháp điều trị hữu hiệu, cải thiện môi trường nuôi trồng thủy sản, gia súc, gia cầm và chăn nuôi 1 cách khoa học. Phòng Kiểm Tra Chất Lượng ( QC) của Vemedim đạt tiêu chuẩn ISO/IEC: 17025-2005, số hiệu: Vilas-139, có đủ trang thiết bị hiện đại, nhân viên được đào tạo, có tay nghề kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn cao trong các đợt hội thảo các phòng thí nghiệm trên toàn quốc, các quy trình thử nghiệm được thực hiện phê duyệt để thực hiện lấy mẫu, kiểm tra và kiểm nghiệm các loại nguyên liệu ban đầu, nguyên vật liệu bao gói, sản phẩm trung gian, bán thành phẩm, thành phẩm và theo dõi điều kiện sản xuất ….

Là bạn đồng hành của nhà chăn nuôi trong việc hạn chế dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, thủy sản, giảm tổn thất trong chăn nuôi cũng như nâng cao hiệu quả kinh tế và cải thiện môi trường. Vemedim xác định việc chia sẽ và nâng cao kiến thức chăn nuôi cho người nông dân là sứ mệnh. Vemedim thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo, tập huấn không mang tính chất thương mại với sự tham gia và cộng tác của các nhà khoa học và các chuyên gia uy tính trong nghành nhằm hỗ trợ, và giúp đỡ bà con chăn nuôi được thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

 

Chuyên gia của Vemedim tập huấn cho bà con chăn nuôi

 

 

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Ngày nhận bằng tốt nghiệp
Dự lễ Tốt nghiệp
Tòa nhà thuộc dự án ODA
Hội thảo - Tọa đàm "Giải pháp ứng phó Hạn, Mặn cho cây trồng - Vật nuôi vùng ĐBSCL"
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Trao học bổng "Một tấm lòng"
Toàn cảnh khu 2 ĐHCT
Video giới thiệu Trường Nông Nghiệp
 
 

       Seminar                      Email     

15253612
Hôm nay
Tuần này
Tất cả
13171
81275
15253612
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook