CTU          English

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP NĂM HỌC 2023 -2024

Thực hiện theo Nghị quyết và Kế hoạch công tác của Hội nghị đại biểu VC – NLĐ năm học 2023 – 2024, vào lúc 13h30 ngày 13/09/2023 tại Hội trường 2, lầu 6, Nhà điều hành – Trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra Hội nghị Viên chức, người lao động Trường Nông nghiệp năm học 2023 – 2024.

Về tham dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Trần Trung Tính, Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Cần Thơ; Đ/c Nguyễn Văn Duyệt, Trưởng Phòng Tài chính Trường Đại học Cần Thơ; Đ/c Nguyễn Minh Trí, Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Cần Thơ; Đ/c Trần Thanh Trúc, Phó Trưởng Khoa sau đại học Trường Đại học Cần Thơ cùng đại diện các phòng ban khác của Trường Đại học Cần thơ.

Về phía Trường Nông nghiệp có Đ/c Lê Văn Vàng, Hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp; Đ/c Nguyễn Trọng Ngữ, Phó Hiệu Trường Trường Nông nghiệp; Đ/c Nguyễn Thị Kim Khang, Phó Hiệu Trưởng Trưởng Trường Nông nghiệp. Ngoài ra còn có sự tham dự của các cán bộ, viên chức là giảng viên hiện đang giảng dạy và làm việc tại Trường Nông nghiệp.


Toàn cảnh Hội nghị Viên chức, người lao động Trường Nông nghiệp năm học 2023 -2024

Nhằm điều hành công việc của Hội nghị theo đúng chương trình đã đề ra, về phía Đoàn chủ tịch gồm có:

1) Đ/c Lê Văn Vàng, Hiệu trưởng Trường Nông nghiệp

2) Đ/c Nguyễn Văn Ây, Chủ tịch Công đoàn Trường Nông nghiệp

Để ghi biên bản và tổng hợp ý kiến thảo luận tại Hội nghị, về phía Đoàn thư ký gồm có:

1) Đ/c Nguyễn Thị Thu Nga, Đảng ủy viên, Trưởng Khoa Bảo vệ thực vật, Trường Nông nghiệp

2) Đ/c Châu Thị Anh Thy, Đảng ủy viên, Chánh văn phòng Trường Nông nghiệp


Đoàn Chủ tịch làm việc tại Hội nghị


Đoàn Thư ký làm việc tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Trọng Ngữ, Phó Hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp đã trình bày Báo cáo Tổng kết năm học 2022 – 2023. Trong năm học 2022 – 2023, viên chức, người lao động Trường Nông nghiệp đã đạt được những thành quả nhất định thông qua việc tổ chức một số công tác để đảm bảo chất lượng giảng dạy và nghiên cứu như: công tác kiểm định chất lượng, công tác lấy ý kiến của sinh viên đang học về hoạt động giảng dạy của giảng viên, công tác khảo sát doanh nghiệp và nhà tuyển dụng về chất lượng giáo dục, công tác khảo sát cựu sinh viên về chất lượng giáo dục, công tác khảo sát tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra viên chức, người lao động Trường Nông nghiệp cũng đã thực hiện tốt các quy chế dân chủ, các cuộc vận động và công tác thanh tra pháp chế cũng như các hoạt động thông tin tuyên truyền và các học động văn hóa, nghệ thuật, thể thao nhằm đảm bảo công tác chính trị, tư tưởng trong môi trường làm việc. Về công tác Nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, Trường Nông nghiệp đã thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, chuyển giao khoa học – công nghệ và tổ chức các Hội thảo, Hội nghị khoa học nhằm tăng cường sự hợp tác, trao đổi thông tin nghiên cứu khoa học với các đối tác và địa phương.

Ngoài ra, trong năm học 2022 – 2023 các tổ chức Đảng và đoàn thể Trường Nông nghiệp đã nhận được những khen thưởng như: Đảng bộ Trường Nông nghiệp năm 2022 được xếp loại đánh giá “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, Công đoàn Trường Nông nghiệp được khen thưởng là Công đoàn bộ phận “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, Đoàn Thanh niên Trường Nông nghiệp đạt Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2023.


Đ/c Nguyễn Trọng Ngữ trình bày báo cáo Tổng kết năm học 2022 - 2023 tại Hội nghị

Tiếp tục chương trình Hội nghị là phần phát biểu của Đ/c Lê Văn Vàng, Hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp về Kế hoạch Công tác năm học 2023 – 2024. Theo đó, Trường Nông nghiệp là đơn vị có nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao, được đào tạo từ nhiều nơi trên thế giới. Đồng thời, Trường Nông nghiệp vẫn đang tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp cho vùng Đồng bằng Sông Cửu Long và cả nước. Trường Nông nghiệp có truyền thống đoàn kết và đồng thuận trong lãnh đạo và thực hiện nhiệm vụ chính trị. Trường có đội ngũ cán bộ lớn về số lượng và mạnh về chất lượng. Trên cơ sở những thuận lợi hiện có, trong năm học 2023 – 2024, Trường Nông nghiệp xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện tốt Nghị quyết số 29-NQ/TW của BCH Trung Ương Đảng “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”, cùng với định hướng phát triển của Trường Đại học Cần Thơ trong năm học 2023 – 2024.


Đ/c Lê Văn Vàng trình bày Kế hoạch công tác năm học 2023 – 2024 tại Hội nghị


Đ/c Lê Thị Bích Phương báo cáo tài chính năm học 2022 – 2023

 
Đ/c Nguyễn Văn Ây trình bày trình bày báo cáo khen thưởng viên chức của Trường Nông nghiệp trong năm học 2023 – 2024

Tiếp tục chương trình Hội nghị là phần thảo luận và đóng góp ý kiến của các Đại biểu về một số vấn đề xoay quanh công tác dạy và học trong năm học 2023 – 2024. Trong phần này, các đại Đại biểu đã đặt ra một số câu hỏi và nguyện vọng về các nội dung như: Đ/c Trần Văn Dũng đã có câu hỏi vấn đề kinh phí được tài trợ cho các đề tài nghiên cứu khoa học của Trường Nông nghiệp; Đ/c Trần Ngọc Bích mong muốn mở lại ngành Dược thú y đồng thời cũng hỏi thêm về những vấn đề liên quan đến công tác đào tạo nghiên cứu sinh và đào tạo sau đại học đối với chuyên ngành Thú y; Đ/c Nguyễn Thị Thu Nga đã thay mặt trưởng khoa Bảo vệ thực vật đặt ra vấn đề về sự công bằng trong hình thức đào tạo và diễn ra kỳ thi đánh giá đối với chương trình liên kết đào tạo; Đ/c Nguyễn Văn Ây đã đặt ra vấn đề về việc giữa các sinh viên trong cùng một mảng nghiên cứu khoa học hiện nay vẫn chưa được xin đề tài từ các Khoa liên quan đến mảng nghiên khoa học của mình; Đ/c Lê Việt Dũng mong muốn trong thời gian tới, Trường Nông nghiệp có thể đưa ra những phương hướng liên kết kiến thức trong quá trình giảng dạy giữa các ngành có liên quan với nhau, đồng thời các giảng viên cũng sẽ có thể hỗ trợ trong vấn đề chuyên môn trong cùng một lĩnh vực, từ đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu về nền tảng kiến thức trong quá trình làm việc. Các vấn đề được đại diện từ các khoa và phòng ban thuộc Trường Nông nghiệp đặt ra đã được thảo luận, giải đáp thỏa đáng và có những phương hướng giải quyết tối ưu nhất nhằm nâng cao chất lượng đào tạo trong năm học 2023 – 2024.

 


Đại biểu đặt câu hỏi và thảo luận tại Hội nghị

Sau một buổi làm việc với tinh thần trách nhiệm, khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị Viên chức, người lao động Trường Nông nghiệp năm học 2023 – 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó cũng xin trân trọng cám ơn các vị khách quý đã dành thời gian đến dự và có nhiều ý kiến đóng góp, từ đó góp phần tạo nên sự thành công của Hội nghị.


Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Tin và ảnh: Đội truyền thông Trường Nông nghiệp.
Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Ngày nhận bằng tốt nghiệp
Dự lễ Tốt nghiệp
Tòa nhà thuộc dự án ODA
Hội thảo - Tọa đàm "Giải pháp ứng phó Hạn, Mặn cho cây trồng - Vật nuôi vùng ĐBSCL"
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Trao học bổng "Một tấm lòng"
Toàn cảnh khu 2 ĐHCT
Video giới thiệu Trường Nông Nghiệp
 
 

       Seminar                      Email     

15898775
Hôm nay
Tuần này
Tất cả
8430
128009
15898775
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook