CTU          English

NGÀY HỘI VIỆC LÀM LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP NĂM 2023
 
Sáng ngày 12/05, tại khuôn viên Trường Nông nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra Ngày hội việc làm lĩnh vực nông nghiệp năm 2023. Hòa cùng không khí vô cùng sôi nổi ấy, ngày hội đã thu hút gần 20 doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng hàng trăm sinh viên đến tham gia.
Đến với ngày hội, về phía Trường Nông nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ có sự góp mặt của PGS.TS. Nguyễn Trọng Ngữ - Phó Hiệu trưởng Trường Nông nghiệp; PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Khang - Phó Hiệu trưởng Trường Nông nghiệp.
Về phía đại diện các doanh nghiệp có Ông  Thạch Văn Chán – Giám đốc Kinh doanh cấp cao khu vực Mekong Công ty DeHeus Việt Nam, Bà Hoàng Thị Tuyết Minh – Phụ trách Thu hút Nhân tài và Thương Hiệu Tuyển Dụng Công ty TNHH DeHeus Việt Nam; Bà Lê Minh Nguyên – Quản lý tuyển dụng Công ty TNHH Syngenta Việt Nam; Bà Nguyễn Đặng Khuê Các – Trưởng phòng thu hút nhân tài Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời; Ông Trần Văn Nhựng – Giám đốc Kinh doanh khu vực Mekong Công ty TNHH FMC Việt Nam; Ông Phạm Quốc Hải – Quản lý Phòng nhân sự Công ty TNHH ADM Việt Nam; Bà Lê Thị Hải Vân – Bộ phận tuyển dụng Công ty Thiết bị bay Agridrone Việt Nam; Bà Trần Thị Lan Phương – Trưởng phòng nhân sự Công ty Cổ phần Tập Đoàn Việt Nga; Ông Pirune Rochanapradup – Giám đốc sản xuất Công ty cổ phần Thái Việt Corporation – chinh nhánh Bình Phước; Ông Đinh Văn Hiệp – Trưởng Bộ phận tuyển dụng và Kết nối đào tạo Công ty TNHH CJ VINA AGRI – Chi nhánh Bình Dương; Bà Nguyễn Thị Như Mai – Chuyên viên Tuyển dụng Công TY TNHH Sunjin VINA; Bà Nguyễn Thị Huyền Trân – Quản lý kinh doanh Khu vực miền Nam Công ty TNHH MTV Đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong; Bà Đậu Nguyễn Hương Thảo – Phụ trách tuyển dụng khối thương mại & Sản xuất toàn quốc Công ty TNHH Cargill Việt Nam; Bà Võ Thị Trường Thịnh – Giám đốc Công ty Cổ phần Petaz Cropsciences; Ông Võ Hoàng Ba – Trưởng bộ phận nhân sự Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam.
Toàn cảnh Lễ Khai mạc Ngày hội việc làm lĩnh vực Nông nghiệp năm 2023

Ngày hội việc làm lĩnh vực nông nghiệp là sự kiện thường niên do Trường Nông nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ kết hợp cùng các doanh nghiệp đang hoạt động về lĩnh vực nông nghiệp tổ chức. Ngày hội là nơi giúp các bạn sinh viên có thể tiếp cận gần hơn với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp một cách chủ động thông qua những thông tin được cung cấp tại các gian hàng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Ngày hội việc làm lĩnh vực nông nghiệp cũng giúp nhà trường cùng doanh nghiệp có thể gắn kết chặt chẽ hơn, đó cũng là tiền đề cho sự đồng hành và phát triển bền vững giữa nhà trường cùng doanh nghiệp.
Phát biểu mở màn tại ngày hội, PGS.TS. Nguyễn Trọng Ngữ - Phó Hiệu trưởng Trường Nông nghiệp cho biết: “Hàng năm nhà trường đều thực hiện khảo sát đối với các sinh viên đã tốt nghiệp, theo đó, tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường lên đến 95%, trong đó số lượng sinh viên làm việc trong khối doanh nghiệp liên kết với Trường Nông nghiệp chiếm khoảng 70%. Do đó, vai trò của các doanh nghiệp trong vấn đề tạo việc làm cho sinh viên của Trường Đại học Cần Thơ nói chung và sinh viên Trường Nông nghiệp nói riêng là vô cùng lớn.”
PGS.TS. Nguyễn Trọng Ngữ phát biểu tại Lễ khai mạc Ngày hội việc làm lĩnh vực Nông nghiệp năm 2023

Theo ghi nhận, ngay từ rất sớm, hàng trăm sinh viên của Trường Nông nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ đã tập trung ở khuôn viên ngày hội để tham gia trò chơi, tìm hiểu về các thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp. Tại đây, sinh viên đã được tham gia nhiều hoạt động như chơi trò chơi trúng thưởng nhận quà. Đặc biệt là hoạt động phỏng vấn, tuyển dụng, đây là cơ hội cho các ứng viên tiềm năng được trải nghiệm phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp. Được biết, sau khi phỏng vấn, nếu các bạn sinh viên đáp ứng được những tiêu chí do nhà tuyển dụng đưa ra, các bạn sẽ có cơ hội được thực tập hoặc trở thành nhân sự của doanh nghiệp với nhiều phúc lợi hấp dẫn.
 
Khung cảnh Ngày hội việc làm lĩnh vực Nông nghiệp năm 2023
PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Khang - Phó Hiệu trưởng Trường Nông nghiệp cho biết: “Sự góp mặt của rất nhiều doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm lĩnh vực nông nghiệp năm 2023 đã nói lên được sự quan tâm của doanh nghiệp đối với nguồn nhân lực chất lượng cao tại Trường Nông nghiệp, điều đó đã góp phần cho ngày hội được diễn ra thành công. Ngoài ra, các buổi hội thảo cũng như các buổi tập huấn mà doanh nghiệp liên kết với nhà trường tổ chức, đã giúp sinh viên được nâng cao kiến thức và bổ sung kỹ năng để quá trình làm việc sau khi tốt nghiệp của các em được trở nên thuận lợi hơn”. PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Khang cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý doanh nghiệp đã hỗ trợ tuyển dụng cũng như đào tạo đầu ra của các chuyên ngành
thuộc Trường Nông nghiệp.
PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Khang phát biểu cảm ơn sự tham gia của các doanh nghiệp

Ngày hội việc làm lĩnh vực nông nghiệp năm 2023 là cầu nối vô cùng quan trọng trong hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao giữa doanh nghiệp với sinh viên. Ngày hội cũng là nơi giúp các bạn sinh viên có thể tiến gần hơn đến với doanh nghiệp, từ đó các bạn có thể tự định hướng cũng như có cho mình góc nhìn đa chiều hơn về thị trường việc làm hiện nay.
 
Đại diện Trường Nông nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện các doanh nghiệp
  
Tin và ảnh: Đội truyền thông Trường Nông nghiệp.
Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Ngày nhận bằng tốt nghiệp
Dự lễ Tốt nghiệp
Tòa nhà thuộc dự án ODA
Hội thảo - Tọa đàm "Giải pháp ứng phó Hạn, Mặn cho cây trồng - Vật nuôi vùng ĐBSCL"
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Trao học bổng "Một tấm lòng"
Toàn cảnh khu 2 ĐHCT
Video giới thiệu Trường Nông Nghiệp
 
 

       Seminar                      Email     

15266688
Hôm nay
Tuần này
Tất cả
26247
94351
15266688
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook