CTU          English

BUỔI TRUYỀN THÔNG CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO “HẠT GIỐNG TÀI NĂNG” KHÓA 3,
CÔNG TY GREENFEED
 
    Hiểu được tầm quan trọng của việc ươm mầm và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm phục vụ cho ngành Chăn nuôi, Thú y tại Việt Nam nói chung và Tập đoàn GreenFeed nói riêng, sáng ngày 27/04/2023 tại hội trường B007, Trường Nông nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra buổi truyền thông Chương trình liên kết đào tạo “Hạt giống tài năng” khóa 3, do Tập đoàn GreenFeed Việt Nam và Trường Nông nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ phối hợp tổ chức.
Tham dự chương trình, về phía Trường Nông nghiệp có sự góp mặt của PGS.TS. Nguyễn Trọng Ngữ - Phó Hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp; PGS.TS Nguyễn Thị Kim Khang - Phó Hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp; PGS.TS Hồ Thanh Thâm – Phó Trưởng Khoa Chăn nuôi; TS Nguyễn Lộc Hiền – Trưởng Khoa Di truyền và chọn giống cây trồng.
 Toàn cảnh buổi truyền thông

    Về phía Tập đoàn GreenFeed Việt Nam, có Chị Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng phòng Thu hút nhân tài Tập đoàn GreenFeed Việt Nam; Anh Trần Văn Lạ – Giám đốc Kinh doanh GreenFeed Vĩnh Long; Chị Trương Thị Một – Trưởng phòng Thu hút nhân tài ngành Feed VN & Aqua Feed; Chị Thái Minh Tuyền – Trưởng phòng HC – NNL NM GreenFeed Vĩnh Long; Anh Nguyễn Bảo Quốc – Trưởng phòng cấp cao Đối tác Nhân sự ngành Farm; Anh Trịnh Văn Hoài Thanh – Trưởng Trại Tây Ninh 2.
 
    Chia sẻ mở đầu chương trình, PGS.TS. Nguyễn Trọng Ngữ cho biết, chương trình liên kết đào tạo “Hạt giống tài năng” đã trải qua được 3 năm, bắt đầu từ tháng 12 năm 2020 đã có hơn 60 sinh viên đến từ chuyên ngành Chăn nuôi, Thú y tham gia liên kết đào tạo. Đặc biệt ở khóa 3, chương trình sẽ tuyển thêm các bạn sinh viên thuộc ngành Nông học, Khoa Di truyền và chọn giống cây trồng.
PGS.TS. Nguyễn Trọng Ngữ phát biểu tại buổi truyền thông

    PGS.TS. Nguyễn Trọng Ngữ cho biết thêm, khi tham gia Chương trình liên kết đào tạo “Hạt giống tài năng”, ngoài việc giúp củng cố lại những kiến thức mà các bạn sinh viên đã học tại trường, các bạn còn được đào tạo thêm về kiến thức chuyên ngành, ví dụ như: chăn nuôi gia cầm, chăn nuôi heo, an toàn sinh học,… Ngoài ra, trong quá trình học và thực tập tại công ty, các bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ và góp ý từ các anh chị đang làm việc tại công ty.
Tiếp nối chương trình, anh Trần Văn Lạ - Giám đốc Kinh doanh GreenFeed Vĩnh Long chia sẻ: “Hiện nay, các ngành nghề thuộc lĩnh vực Chăn nuôi, Thú y đang có nhu cầu vô cùng lớn về nguồn nhân lực. Do đó, các bạn sinh viên tốt nghiệp ngành Chăn nuôi, Thú y ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn trong công việc như: làm việc tại các phòng LAB, thương mại thị trường, tư vấn viên kỹ thuật,…” Anh Trần Văn Lạ cho biết thêm, để có thể đáp ứng được yêu cầu của GreenFeed và đảm bảo hiệu quả trong công việc, các bạn sinh viên cần trang bị cho mình kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm và kinh nghiệm từ khi còn là sinh viên. 
 
Anh Trần Văn Lạ chia sẻ tại buổi truyền thông

    Đặc biệt, công ty GreenFeed cam kết, khi tham gia Chương trình liên kết đào tạo “Hạt giống tài năng”, các bạn sinh viên Khoa Thú y, Khoa Chăn nuôi, Khoa Di truyền và chọn giống cây trồng sẽ nhận được các quyền lợi vô cùng hấp dẫn như: Tham gia đào tạo kiến thức với 6 chuyên đề kỹ thuật, hỗ trợ học bổng cho sinh viên lớp liên kết đào tạo, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thực tập tại hệ thống trại GreenFeed và tuyển dụng sau tốt nghiệp không qua thử việc.
Thông qua buổi truyền thông Chương trình liên kết đào tạo “Hạt giống tài năng”, có thể thấy, Trường Nông nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ cũng như Tập đoàn GreenFeed Việt Nam luôn cố gắng tạo điều kiện giúp cho các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội học tập cũng như tiếp xúc với thực tế nhiều hơn. Qua đó, các bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm và kiến thức cần thiết, giúp cho các bạn vững vàng cũng như tự tin hơn trong công việc sau này. 
 
Đại diện GreenFeed chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu Trường Nông nghiệp

Đại diện GreenFeed chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên 
Tin và ảnh: Đội truyền thông Trường Nông nghiệp.
Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Ngày nhận bằng tốt nghiệp
Dự lễ Tốt nghiệp
Tòa nhà thuộc dự án ODA
Hội thảo - Tọa đàm "Giải pháp ứng phó Hạn, Mặn cho cây trồng - Vật nuôi vùng ĐBSCL"
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Trao học bổng "Một tấm lòng"
Toàn cảnh khu 2 ĐHCT
Video giới thiệu Trường Nông Nghiệp
 
 

       Seminar                      Email     

15676394
Hôm nay
Tuần này
Tất cả
6005
46955
15676394
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook