CTU          English

BUỔI CAREER DAY “TIẾP CẬN NHÀ TUYỂN DỤNG HIỆU QUẢ” GIỮA GREENFEED VÀ SINH VIÊN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

      Với mong muốn nâng cao kiến thức và trang bị các kỹ năng để các bạn sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Cần Thơ tiếp cận và chinh phục nhà tuyển dụng hiệu quả trong tương lai, sáng thứ 7 ngày 22/04/2023 tại Hội trường 4 lầu 8 Nhà điều hành Tập đoàn GreenFeed phối hợp cùng Trường Đại học Cần Thơ tổ chức buổi Career Day với chủ đề “Tiếp cận nhà tuyển dụng hiệu quả”.

      Tham dự chương trình, về phía công ty GreenFeed gồm có: Chị Đặng Thanh Hiền – Giám đốc Đối tác Nhân sự Ngành Feed & Aqua; Các anh chị Khối Nhân sự tập đoàn GreenFeed.
     Về phía Trường Đại học Cần Thơ gồm có: PGS.TS Nguyễn Trọng Ngữ – Phó hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp; PGS.TS Nguyễn Thị Kim Khang – Phó hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp; PGS.TS Hồ Thanh Thâm – Phó Trưởng Khoa Chăn nuôi; TS Nguyễn Phúc Khánh – Phó Trưởng Khoa Thú y; TS Trương Thanh Trung – Giảng viên Khoa Chăn nuôi; TS. Nguyễn Văn Cương – Hiệu trưởng Trường Bách Khoa; PGS. TS Trần Minh Phú – Phó Hiệu trưởng Trường Thủy sản; PSG.TS Lý Văn Khánh – Chánh Văn phòng Trường Thủy sản; TS Trần Nguyễn Duy Khoa – Bí thư Đoàn Trường Thủy sản. Cùng sự tham gia của hơn 130 bạn sinh viên Trường Nông nghiệp, Thủy sản.

 
Hình ảnh tặng hoa kỷ niệm giữa Công ty và quý Thầy Cô

     Mở đầu chương trình, PGS.TS Nguyễn Trọng Ngữ – Phó hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp phát biểu: “Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, giúp cho các bạn sinh viên có thêm cơ hội tìm hiểu, tiếp xúc nhiều hơn với công ty, nhà tuyển dụng. Đồng thời, qua đó có thể thể hiện được năng lực, mong muốn của bản thân đối với nhà tuyển dụng làm nền tảng gắn kết, phát triển bản thân sinh viên sau này”.
PGS.TS Nguyễn Trọng Ngữ – Phó hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp phát biểu trong buổi Career Day

    Nối tiếp chương trình, Chị Đặng Thanh Hiền – Giám đốc Đối tác Nhân sự Ngành Feed & Aqua phát biểu: “Đối với Công ty GreenFeed, con người là tài sản quý giá, trong đó Trường Đại học Cần Thơ là một trong những nguồn lực trọng yếu đã đồng hành với Công ty trong khoảng 20 năm qua ở phía Tây Nam Bộ. Qua buổi Career Day ngày hôm nay, hy vọng sẽ giúp truyền đạt những kinh nghiệm, những quan điểm, suy nghĩ của các anh chị đi trước trong ngành Chăn nuôi, Thủy sản cho các bạn sinh viên”. 

Chị Đặng Thanh Hiền – Giám đốc Đối tác Nhân sự Ngành Feed & Aqua phát biểu.

     Đi chuyên sâu và buổi chia sẻ, Chị Đặng Thanh Hiền – Giám đốc Đối tác Nhân sự Ngành Feed & Aqua đã mang đến cho các bạn sinh viên rất nhiều nội dung vô cùng bổ ích. Chị giới thiệu về hành trình 20 năm hoạt động của Công ty GreenReed giúp các bạn hiểu rõ hơn về nhà tuyển dụng như các hệ thống quản lí, các lĩnh vực đang hoạt động cũng như định hướng trong tương lai để các bạn có thể thiết lập mục tiêu của mình phù hợp hơn với Công ty. Tiếp đó là phần hướng dẫn cách viết một tờ Đơn xin việc tốt như cách viết gắn gọn, xúc tích, rõ ràng và gây ấn tượng hiệu quả cho người tuyển dụng. Cùng với đó là sự chia sẻ từ chính kinh nghiệm của chị Đặng Thanh Hiền với nhiều năm đã làm việc với các công ty lớn của nước ngoài, theo chị, để có thể phát triển bản thân cũng như là nâng cao tay nghề, mỗi người cần phải tự rèn luyện chính mình không chỉ vể kiến thức mà còn phải kỹ năng mềm, các thói quen tích cực, dám ước mơ và dám làm. Bên cạnh đó chị khuyến khích các bạn tự mình phát triển ý tưởng, kỹ năng giao tiếp trước đám đông và khả năng sử dụng đa dạng ngôn ngữ như Anh, Campudia, Thái,…

Toàn cảnh buổi Career Day 

     Sau những chia sẻ của Chị Đặng Thanh Hiền – Giám đốc Đối tác Nhân sự Ngành Feed & Aqua, phía Công ty GreenFeed đã dành thời gian giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về như tình hình thị trường việc làm, cơ hội làm việc của các bạn sinh viên hiện nay. Đại diện Công ty cũng đã nhiệt tình trả lời các câu hỏi của các bạn sinh viên, qua đó cũng mang đến cho các bạn thêm những lời khuyên, góp ý bổ ích dựa trên lĩnh vực, chuyên môn của Công ty.

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho Công ty
Chị Đặng Thanh Hiền giải đáp thắc mắc cho sinh viên

       Thông qua chương trình, các bạn sinh viên đã được tiếp thêm những thông tin hữu ích, cách để có thể tiếp cận nhà tuyển dụng một cách hiệu quả. Ngoài ra, khi tham gia buổi Career Day, các bạn sinh viên cũng phần nào được củng cố lại kiến thức về chuyên ngành học của mình và nhận được nhiều món quà đến từ các anh chị trong Công ty. Sau khi tham gia Career Day, ngoài nhận được những định hướng từ quý Công ty và quý Thầy, Cô để có thể tìm kiếm việc làm của mình sau khi tốt nghiệp, các bạn còn có thể xin ứng tuyển thực tập vào Công ty theo giai đoạn với nhiều hỗ trợ khác nhau.

Sinh viên nhận quà khi đặt câu hỏi cho ban tổ chức

      Cuối chương trình, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Khang – Phó hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp bày tỏ mong muốn thông qua buổi hội thảo, Trường Đại học Cần Thơ nói chung và Trường Nông nghiệp nói riêng sẽ có thể mở rộng hợp tác với Công ty, có thêm nhiều hoạt động hơn trong lĩnh vực thú y, chăn nuôi, phát triển công tác giảng dạy và tăng sự hữu nghị hai bên.
PGS.TS Nguyễn Thị Kim Khang – Phó hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp phát biểu cảm ơn Công ty GreenFeed
Tặng hoa lưu niệm của nhà Trường dành cho Công ty
Hình chụp tập thể cuối buổi Career Day
Tin và ảnh: Đội truyền thông Trường Nông nghiệp.
Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Ngày nhận bằng tốt nghiệp
Dự lễ Tốt nghiệp
Tòa nhà thuộc dự án ODA
Hội thảo - Tọa đàm "Giải pháp ứng phó Hạn, Mặn cho cây trồng - Vật nuôi vùng ĐBSCL"
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Trao học bổng "Một tấm lòng"
Toàn cảnh khu 2 ĐHCT
Video giới thiệu Trường Nông Nghiệp
 
 

       Seminar                      Email     

15277582
Hôm nay
Tuần này
Tất cả
8944
105245
15277582
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook