CTU          English

LỄ TRAO HỌC BỔNG HOA LÚA - ĐÀI PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH TỈNH HẬU GIANG VÀ CÔNG TY XỔ SỐ KIẾN THIẾT TỈNH HẬU GIANG
Nhằm tiếp sức cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có thêm động lực vươn lên trong học tập, chiều ngày 13/4/2023, Đài phát thanh truyền hình tỉnh Hậu Giang đã phối hợp cùng Trường Nông nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên thuộc Khoa Bảo vệ thực vật – Trường Nông nghiệp.
 
Toàn cảnh Lễ trao học bổng Hoa Lúa

Góp mặt tại buổi lễ, về phía Đài phát thanh truyền hình tỉnh Hậu Giang có Chị Nguyễn Ngọc Thưa – Biên tập viên, MC chương trình; Chị Nguyễn Thị Thúy Ái – Biên tập viên và đội ngũ Ê-kíp của chương trình Đài truyền hình tỉnh Hậu Giang. Về phía Trường Nông nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ có sự tham dự của TS. Phạm Kim Sơn, Phó Trưởng khoa Bảo vệ thực vật; TS. Hồ Lệ Thi, Cố vấn học tập lớp Bảo vệ thực vật 1 khóa 48.
Mở đầu buổi lễ, chị Nguyễn Ngọc Thưa - Đại diện Đài phát thanh truyền hình tỉnh Hậu Giang cho biết: đây là chương trình nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần vượt khó trong học tập của các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Quỹ học bổng đã, đang và sẽ tiếp tục nhân rộng trên khắp các tỉnh thành thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, những suất học bổng này sẽ giúp các bạn có thể trang trải phần nào chi phí học tập, đây cũng là động lực để bạn có thể tiếp tục phấn đấu vươn lên mỗi ngày. 
 
Chị Nguyễn Ngọc Thưa phát biểu tại buổi lễ

Trong phần quan trọng nhất của buổi lễ, chị Nguyễn Ngọc Thưa đã đại diện Đài phát thanh truyền hình tỉnh Hậu Giang và Công ty Sổ xố kiến thiết tỉnh Hậu Giang trao tặng suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho bạn Trần Thị Kim Ngân, sinh viên lớp Bảo vệ thực vật 1 Khóa 48. Được biết, bạn là một người con của quê hương Hậu Giang, gia đình bạn thuộc diện khó khăn và vấn đề học phí hiện nay đang khiến bạn cùng gia đình rất lo lắng, không biết phải xoay sở ra sao trong các kỳ học sắp tới. Kim Ngân cảm thấy rất may mắn và vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ phía nhà trường và Đài phát thanh truyền hình tỉnh Hậu Giang.
Bạn Trần Thị Kim Ngân chia sẻ cảm xúc sau khi nhận học bổng

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Kim Sơn nhấn mạnh: “Trong những năm qua, Trường Nông nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ cùng với các tổ chức đoàn thể, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã quan tâm, hỗ trợ cũng như tạo điều kiện tốt nhất có thể để sinh viên có cơ hội được học tập, rèn luyện và phát triển bản thân. Nhờ đó, những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ có cơ hội tiến xa hơn trên con đường học tập”.
Nhân dịp này, Thầy Sơn cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đài phát thanh truyền hình tỉnh Hậu Giang vì đã luôn quan tâm và đồng hành cùng nhà trường cũng như các bạn sinh viên. Mỗi một suất học bổng được trao đi đồng nghĩa với việc các bạn sinh viên sẽ có thêm cơ hội bước tiếp trên con đường học vấn.

TS. Phạm Kim Sơn phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Trường Nông nghiệp và Đài phát thanh truyền hình tỉnh Hậu Giang
chụp ảnh lưu niệm cùng bạn Trần Thị Kim Ngân
Tin và ảnh: Đội truyền thông Trường Nông nghiệp.
Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Ngày nhận bằng tốt nghiệp
Dự lễ Tốt nghiệp
Tòa nhà thuộc dự án ODA
Hội thảo - Tọa đàm "Giải pháp ứng phó Hạn, Mặn cho cây trồng - Vật nuôi vùng ĐBSCL"
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Trao học bổng "Một tấm lòng"
Toàn cảnh khu 2 ĐHCT
Video giới thiệu Trường Nông Nghiệp
 
 

       Seminar                      Email     

15261366
Hôm nay
Tuần này
Tất cả
20925
89029
15261366
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook