CTU          English

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP
VỚI CÔNG TY TNHH URVEGA R&D LAB
 
Chiều ngày 13/04/2023, trong không khí trao đổi cởi mở và đầy sự nhiệt thành, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Nông nghiệp, Trường Đại học Cần Thơ, với Công ty TNHH Urvega R&D Lab đã được diễn ra thành công tốt đẹp.
Tham dự buổi ký kết, về phía Trường Nông nghiệp có sự góp mặt của PGS.TS. Lê Văn Vàng – Hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp; PGS.TS. Nguyễn Trọng Ngữ - Phó Hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp; PGS.TS Nguyễn Thị Kim Khang - Phó Hiệu Trưởng Trường Nông nghiệp; PGS.TS. Trần Văn Dũng – Trưởng Khoa Khoa học đất, Trường Nông nghiệp; Th.S. Nguyễn Quang Dũng – Phó Chánh văn phòng Trường Nông nghiệp. Về phía Urvega R&D Lab có sự tham dự của anh Văn Đình Chương – Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Công nghệ và chị Trần Thị Mộng Thu – Giám đốc Đối ngoại của Công ty.
 
 
Đại diện Công ty TNHH Urvega R&D Lab tại Buổi lễ ký kết

Tại buổi lễ, đại diện Trường Nông nghiệp – Đại học Cần Thơ đã cùng Urvega R&D Lab ký kết bản hợp tác giữa hai đơn vị theo các nội dung đã thỏa thuận như sau:
  1. Nghiên cứu và xác định quy trình đo khí thải nhà kính (GHG) cho phương thức canh tác ngập - khô xen kẽ (AWD) theo đúng quy trình chuẩn của Thế giới.
  2. Ứng dụng Khoa học công nghệ (bằng cách sử dụng các thiết bị do Công ty Urvega thiết kế và sản xuất) trong quy trình đo khí thải nhà kính.
  3. Đưa ra được các báo cáo chuẩn xác, với chi phí tối ưu nhất.
Theo thỏa thuận, Công ty Urvega R&D Lab sẽ cung cấp thiết bị thông minh, cung cấp giải pháp công nghệ và các công cụ liên quan đến thiết bị. Bên cạnh đó, Trường Nông Nghiệp – Đại học Cần Thơ sẽ hỗ trợ về mặt kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ. Đồng thời, trong quá trình nghiên cứu, hai bên cam kết sẽ sử dụng có hiệu quả tiềm lực cán bộ và kỹ sư có trình độ cao của hai bên để tối ưu hóa hiệu quả của những dự án được đề ra. 
Anh Văn Đình Chương giới thiệu về bảng thống kê số liệu do thiết bị của Công ty tổng hợp

Giới thiệu thêm về sản phẩm của Công ty Urvega R&D Lab, anh Văn Đình Chương – Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Công nghệ công ty Urvega R&D Lab cho biết: Urvega hiện đang nghiên cứu, sản xuất các thiết bị được tích hợp cảm biến và thiết bị điều khiển, những số liệu thu thập được theo dõi thông qua ứng dụng Web/Mobile và bật tắt từ xa theo đó thì AI sẽ phân tích để đưa ra gợi ý giúp việc canh tác được hiệu quả hơn. Các thiết bị do công ty nghiên cứu được ứng dụng vào thực tế canh tác nông nghiệp như: hệ thống kéo lưới cắt nắng, đo độ ẩm đất phục vụ bơm tưới tự động, châm phân tự động, hệ thống lạnh bảo quản nông sản, hệ thống truy xuất nguồn gốc,… Về phần nghiên cứu và xác định quy trình đo khí thải nhà kính GHG cho phương thức canh tác ngập - khô xen kẽ theo đúng quy trình chuẩn của Thế giới, các thiết bị do công ty sản xuất có thể theo dõi mực nước canh tác, điều khiển bơm nước từ xa, quan trắc môi trường không khí và đất và cảnh báo khi phát hiện yếu tố bất lợi.
PGS.TS. Lê Văn Vàng (phải) và Anh Văn Đình Chương ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tại Buổi lễ ký kết, ngoài những thỏa thuận hợp tác được nêu trên, Ban giám hiệu Trường Nông nghiệp cùng đại diện Công ty TNHH Urvega R&D Lab cũng có những trao đổi chuyên sâu hơn về các hạng mục đã, đang và sẽ hợp tác nghiên cứu giữa hai đơn vị. Đại diện Urvega R&D Lab cho biết: “Urvega mong muốn hợp lâu dài cùng Trường Nông nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ, đặc biệt trong các lĩnh vực Nông nghiệp ứng dụng Công nghệ cao”.
  
Ban giám hiêu Trường Nông nghiệp cũng cho biết sẽ hỗ trợ hết mình trong quá trình thực hiện các dự án nghiên cứu giữa hai bên. Qua đó, có thể thấy được thiện chí mong muốn hợp tác của Trường Nông nghiệp cùng Công ty TNHH Urvega R&D Lab để cùng tạo ra được những thiết bị thông minh ứng dụng trong nông nghiệp, đồng thời hỗ trợ cho quá trình canh tác của người nông dân được thuận tiện và dễ dàng hơn.
Ban giám hiệu Trường Nông Nghiệp – Trường Đại học Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Công ty TNHH Urvega R&D Lab.
Tin và ảnh: Đội truyền thông Trường Nông nghiệp.
Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Ngày nhận bằng tốt nghiệp
Dự lễ Tốt nghiệp
Tòa nhà thuộc dự án ODA
Hội thảo - Tọa đàm "Giải pháp ứng phó Hạn, Mặn cho cây trồng - Vật nuôi vùng ĐBSCL"
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Trao học bổng "Một tấm lòng"
Toàn cảnh khu 2 ĐHCT
Video giới thiệu Trường Nông Nghiệp
 
 

       Seminar                      Email     

15723539
Hôm nay
Tuần này
Tất cả
13811
94100
15723539
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook