CTU          English

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN TRỰC TUYẾN NHÀ MÁY YAKULT

Chiều ngày 31/03/2023, Khoa Sinh lý sinh hóa thuộc Trường Nông nghiệp – trường Đại học Cần Thơ đã phối hợp cùng công ty Yakult Việt Nam tổ chức “Chương trình tham quan trực tuyến nhà máy Yakult”, với mong muốn giúp các bạn sinh viên biết thêm thông tin về sản phẩm Yakult và lợi ích của Probiotic có trong Yakult. Đồng thời các bạn còn được tham quan trực tuyến quá trình nhà máy Yakult làm ra sản phẩm chất lượng hỗ trợ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Chị Thư từ công ty Yakult đang trình bày về sản phẩm Yakult

Chương trình có sự góp mặt của các anh, chị đến từ công ty TNHH Yakult Việt Nam và hơn 50 bạn sinh viên Khoa Sinh lý sinh hóa, Trường Nông nghiệp.

Nội dung chi tiết của chương trình bao gồm các phần: (i) tìm hiểu về Yakult và lợi ích của Probiotic có trong Yakult, (ii) tham quan trực tuyến nhà máy sản xuất sữa chua lên men Yakult ở Việt Nam,(iii) trò chơi giao lưu (iv) giải đáp thắc mắc và quét mã giấy chứng nhận.

Mở đầu chương trình các bạn sinh viên được phía công ty chia sẻ về quá trình ra đời của Yakult và thành phần của sữa chua uống lên men gồm nước, sữa bột gầy, đường, hơn 6,5 tỷ vi khuẩn Lactobacillus casei Shirota. Công ty tự hào rằng số lượng sản phẩm bán ra mỗi ngày là 4.000.000 chai. Ngoài ra, để tăng thêm phần thú vị cho chương trình, công ty Yakult đã gửi tặng các bạn sinh viên những phần quà vô cùng hấp dẫn sau khi các bạn trả lời câu hỏi do đại diện công ty đặt ra.

 

Sinh viên tìm hiểu và trả lời các câu hỏi về thông tin sản phẩm Yakult

                                                              

Sinh viên hào hứng khi tham gia trò chơi 

Tiếp đến, các bạn sinh viên được tìm hiểu về lợi ích của vi khuẩn Lactobacillus casei Shirota đối với cơ thể. Theo đại diện của Yakult vi khuẩn Lactobacillus casei Shirota có tác dụng làm tăng vi khuẩn có lợi và giảm vi khuẩn có hại trong đường ruột, giảm sự hình thành các độc tố có trong đường ruột, ngăn ngừa tiêu chảy và táo bón cũng như hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể chống lại sự nhiễm trùng và ung thư.

Trong quá trình tham quan trực tuyến nhà máy Yakult, các bạn sinh viên cũng được MC giải đáp những thắc mắc về quy trình và chức năng của từng khu vực sản xuất trong nhà máy Yakult.

Qua chương trình này, các bạn sinh viên Khoa Sinh lý sinh hóa thuộc Trường Nông nghiệp đã được biết thêm về một sản phẩm men vi sinh có lợi cho sức khỏe trên thị trường. Ngoài ra các bạn còn được tìm hiểu về quy trình sản xuất sữa chua uống lên men sản xuất bằng công nghệ, máy móc hiện đại của Nhật Bản. Không dừng lại ở đó, khi tham gia chương trình các bạn sinh viên còn có cơ hội được tuyển dụng và làm việc trong nhà máy sản xuất Yakult tại Việt Nam.

Tin và ảnh: Đội truyền thông Trường Nông nghiệp.

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Ngày nhận bằng tốt nghiệp
Dự lễ Tốt nghiệp
Tòa nhà thuộc dự án ODA
Hội thảo - Tọa đàm "Giải pháp ứng phó Hạn, Mặn cho cây trồng - Vật nuôi vùng ĐBSCL"
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Trao học bổng "Một tấm lòng"
Toàn cảnh khu 2 ĐHCT
Video giới thiệu Trường Nông Nghiệp
 
 

       Seminar                      Email     

15270629
Hôm nay
Tuần này
Tất cả
1991
98292
15270629
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook