CTU          English

HỘI THẢO GIAO LƯU GIỮA CÔNG TY BẢO MINH CHÂU VÀ
SINH VIÊN ĐẠI HỌC CẦN THƠ
 
Hiện nay, vấn đề sức khỏe tinh thần và sức khỏe thể chất của thú cưng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn trẻ nuôi thú cưng. Theo đó, Thú y, Chăn nuôi cũng đang là những ngành nghề “nóng” được các bạn trẻ quan tâm và chọn theo học. Tuy nhiên, mạng lưới các doanh nghiệp, bệnh viện làm việc trong mảng Thú y vẫn còn hạn chế và nhu cầu nhân lực cũng đang vô cùng khan hiếm.

Hiểu được nỗi băn khoăn đó của các bạn sinh viên ngành Thú y và ngành Chăn nuôi, sáng ngày 22/03, Công ty TNHH SX – TM Bảo Minh Châu và Bệnh viện Thú y Bảo Minh Châu phối hợp cùng Khoa Thú y và Khoa Chăn nuôi, Trường Nông nghiệp – Đại học Cần Thơ tổ chức “Hội thảo giao lưu giữa doanh nghiệp và sinh viên” nhằm giới thiệu về các hoạt động kinh doanh cũng như nhu cầu tuyển dụng của Công ty - Bệnh viện Bảo Minh Châu, đồng thời kết hợp chia sẻ các thông tin, kiến thức hữu ích về ngành Thú y, Chăn nuôi.
Toàn cảnh “Hội thảo giao lưu giữ Công ty Bảo Minh Châu và sinh viên Đại học Cần Thơ”
 
Tham dự buổi hội thảo có Bà Trần Thị Anh Đào – Giám đốc bệnh viện thú y Bảo Minh Châu, đại diện Công ty Bảo Minh Châu; TS. Ngô Phú Cường – Cố vấn kỹ thuật Công ty Bảo Minh Châu; cùng các anh chị đại diện đến từ Công ty Bảo Minh Châu.
Về phía Trường có sự tham gia của PGS.TS. Trần Ngọc Bích – Trưởng khoa Thú y; PGS.TS. Nguyễn Hữu Hưng; TS. Nguyễn Phúc Khánh; TS. Nguyễn Thanh Lãm và các bạn sinh viên Khoa Thú y, Khoa Chăn nuôi Trường Nông nghiệp, Đại học Cần Thơ.

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Trần Ngọc Bích – Trưởng Khoa Thú y nêu mục đích của buổi hội thảo. PGS.TS. Bích mong muốn thông qua buổi hội thảo, Trường Đại học Cần Thơ nói chung và Trường Nông nghiệp nói riêng sẽ có thể mở rộng hợp tác với Công ty và hỗ trợ lẫn nhau trong lĩnh vực thú y, chăn nuôi.
PGS.TS Trần Ngọc Bích nêu mục đích của hội thảo
 
Tại buổi hội thảo, TS. Ngô Phú Cường đã đặt ra những câu hỏi rất thực tế và lý thú, thông qua đó TS. Cường cũng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích từ chính quá trình làm việc và tiếp xúc thực tiễn của ông. Đồng thời, TS. Cường cũng đại diện Công ty Bảo Minh Châu phổ biến thông tin tuyển dụng đến các bạn sinh viên học chuyên ngành Thú y và chuyên ngành Chăn nuôi đang có nhu cầu công việc tại các Công ty về lĩnh vực thú y, chăn nuôi và bản thân Công ty Bảo Minh Châu.
Ngô Phú Cường chia sẻ thông tin và kiến thức chuyên môn tại hội thảo
 
Sau những chia sẻ của TS. Ngô Phú Cường, phía Công ty Bảo Minh Châu đã dành thời gian cho các bạn đặt câu hỏi về những băn khoăn trong công việc tại bệnh viện thú y Bảo Minh Châu chi nhánh Cần Thơ. Đại diện Công ty cũng đã nhiệt tình trả lời các câu hỏi của các bạn sinh viên, song song đó cũng mang đến cho các bạn thêm những thông tin vô cùng bổ ích về chuyên môn của Công ty.

Bà Trần Thị Anh Đào giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên trong buổi hội thảo

Thông qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên Khoa Thú y và Khoa Chăn nuôi đã được giải đáp những thắc mắc về thông tin tuyển dụng từ bệnh viện thú y Bảo Minh Châu - chi nhánh Cần Thơ. Ngoài ra, khi tham gia buổi hội thảo, các bạn sinh viên cũng phần nào được củng cố lại kiến thức về chuyên ngành học của mình. Sau khi tham gia hội thảo, các bạn không những có cơ hội được thực tập tại bệnh viện thú y Bảo Minh Châu, mà còn nhận được những định hướng từ quý Công ty và quý Thầy, Cô để có thể phát triển chuyên ngành của mình sau khi tốt nghiệp.


Đại diện Công ty Bảo Minh Châu chụp ảnh kỷ niệm cùng với đại biểu Trường Nông nghiệp – Đại học Cần Thơ
Bà Trần Thị Anh Đào chụp ảnh kỷ niệm cùng với các bạn sinh viên Trường Nông nghiệp – Đại học Cần Thơ
Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Ngày nhận bằng tốt nghiệp
Dự lễ Tốt nghiệp
Tòa nhà thuộc dự án ODA
Hội thảo - Tọa đàm "Giải pháp ứng phó Hạn, Mặn cho cây trồng - Vật nuôi vùng ĐBSCL"
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Trao học bổng "Một tấm lòng"
Toàn cảnh khu 2 ĐHCT
Video giới thiệu Trường Nông Nghiệp
 
 

       Seminar                      Email     

15686343
Hôm nay
Tuần này
Tất cả
15954
56904
15686343
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook