CTU          English

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC (MOA)

 Vào ngày 8/4/2024, Trường Nông nghiệp đã có buổi lễ ký kết hợp tác 3 bên với đại diện của Văn phòng đại diện tập đoàn Toray Industries, Hà Nội và Công ty Cellulosic Biomass Technology, Thái Lan. Tham dự buổi ký kết có GS.TS. Tanaka Yuji (cố vấn trưởng dự án TC2, JICA tại Trường Đại học Cần Thơ); PGS.TS. Lê Văn Vàng (Hiệu trưởng Trường Nông nghiệp) cùng quí Thầy/Cô đến từ Trường Nông nghiệp và Ông Tetsuya Fujimoto (Trưởng đại diện Văn phòng Toray) cùng đoàn công tác.

Các bên đã cùng nhau thảo luận một số vấn đề liên quan đến hợp tác nghiên cứu, sử dụng các sản phẩm của Toray trên vật nuôi và trong lĩnh vực nông nghiệp, trao đổi một số thông tin về tiềm năng phát triển thị trường nông nghiệp và cơ hội mở rộng hợp tác trong một số hoạt động hội nghị, hội thảo và báo cáo chuyên đề.

PGS.TS. Lê Văn Vàng chia sẻ: Chúng tôi rất vui mừng về việc ký kết thỏa thuận hợp tác này với 2 đơn vị đối tác. Sự kết hợp giữa kiến thức nghiên cứu của chúng tôi và nguồn lực của công ty sẽ mang lại những cơ hội mới và tiềm năng trong việc tạo ra các giải pháp nông nghiệp hiện đại và bền vững.

Phía văn phòng đại diện Toray, Ông Tetsuya Fujimoto cũng bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác giữa các bên và cho rằng đây là cơ hội để các bên thảo luận và chia sẻ thông tin về tiềm năng phát triển của ngành nông nghiệp, tạo ra một môi trường hợp tác tích cực trong tương lai.

Thỏa thuận này không chỉ mang lại lợi ích cho các bên mà còn hứa hẹn sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành nông nghiệp nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết

 

 

 

 

Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Ngày nhận bằng tốt nghiệp
Dự lễ Tốt nghiệp
Tòa nhà thuộc dự án ODA
Hội thảo - Tọa đàm "Giải pháp ứng phó Hạn, Mặn cho cây trồng - Vật nuôi vùng ĐBSCL"
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Ký kết tài trợ học bổng của NDA Group
Trao học bổng "Một tấm lòng"
Toàn cảnh khu 2 ĐHCT
Video giới thiệu Trường Nông Nghiệp
 
 

       Seminar                      Email     

15940258
Hôm nay
Tuần này
Tất cả
15951
33244
15940258
 
TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP - ĐẠI HỌC CẦN THƠ
- Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3831166 - 0292 3830985
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook
        College of Agriculture, Can Tho University 
          Campus II, 3/2 street, Ninh Kieu district, Can Tho city, Viet Nam 
          Email: tnn@ctu.edu.vn; Tel: +84 292 3831166; Tel: +84 292 3830814
Email: tnn@ctu.edu.vn;   Facebook